Công ty bao bì nhựa PE sử dụng máy thổi đa lớp

 DTI Plastic hiểu rằng, để đáp ứng được nhu cầu ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không chỉ cần cạnh tranh về chất lượng, mà chúng tôi còn cần phải cạnh tranh về số lượng. Chính điều này đã thôi thúc ban lãnh đạo nhà máy chi thêm 2 triệu USD để đầu tư các cỗ máy thổi đa lớp, hiện đại bậc nhất trên thị trường nhựa hiện nay.

Những cổ máy thổi màng đa lớp giúp chúng tôi tiết kiệm rất nhiều về mặt chi phí và thời gian. Cùng với đó là các tính năng hiện đại của máy giúp chúng tôi vừa tăng chất lượng, nhưng lại giảm được chi phí sản xuất đi đáng kể. Từ đó, các sản phẩm của chúng tôi luôn có giá tốt nhất khi đến tay quý khách.

Video giới thiệu nhà máy DTI Plastic với diện tích hơn 6000m2, chuyên sản xuất các mặt hàng bao bì nhựa PE với chất lượng luôn đảm bảo. Trong video có hình ảnh các thiết bị chuyên dụng hiện đại, đây cũng chính là yếu tố giúp DTI được khách hàng ngày càng quý mến.


Xem thêm về chúng tôi tại đây: https://dti-plastic.com

Hotline: 0971 885 053

 
                                                                     

Địa chỉ: Lô T - 2A, đường số 4, KCN Long Hậu, Cần Giuộc, Long An




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách để nhận biết nhà sản xuất túi nilon kém uy tín là gì?

Nhà sản xuất túi nilon trang bị nhiều máy móc hiện đại

Những lý do nên tin tưởng nhà máy màng phủ nông nghiệp – DTI plastic